Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 41
  • Trong tuần: 124
  • Tất cả: 81288
Đăng nhập
TruongTHCSNguyenTruongToBuDa
Họp mặt chia tay
Ngày 24/8/2019 trường THCS Nguyễn Trường Tộ long trọng tổ chức buổi họp mặt chia tay cô Nguyễn Thị Cúc - PHT nghỉ hưu và ông Trần Văn Hảo - NV Bảo vệ nghỉ theo chế độ

Trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng nghiệp, chiều ngày 24/8/2019. Trường THCS Nguyễn Trường Tộ trân trọng tổ chức buổi chia tay cô Nguyễn Thị Cúc - PHT nghỉ hưu và ông Trần Văn Hảo - NV Bảo vệ nghỉ theo chế độc và cũng là sự ghi nhận, cảm ơn đối cô giáo Nguyễn Thị Cúc và ông Trần Văn Hảo đã cống hiến cả cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và trưởng thành của mái trường Nguyễn Trường Tộ.  Đó là niềm hạnh phúc và cũng là sự ghi nhận việc hoàn thành nghĩa vụ lao động với xã hội.

Buổi chia tay diễn ra trong không khí thân tình, xúc động. Đây là một cuộc chia tay ấm tình đồng đội, đồng chí, đồng nghiệp giữa người ra đi và người ở lại đơn vị. Đồng chí Lê Văn Long - Hiệu trưởng nhà trường có bài phát biểu tri ân sâu sắc đến cô giáo Nguyễn Thị Cúc và ông Trần Văn Hảo đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường nói riêng và xã hội nói chung. Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, bắt đầu đi làm, thay đổi nơi công tác và kết thúc nơi làm việc. Biết bao kỷ niệm vui buồn, biết bao giờ dạy đã để lại những ấn tượng không thể nào quên. Những buổi dạy đầu tiên đầy bỡ ngỡ đến những ánh mắt đây thân thương của học trò, những đêm dài thao thức bên trang giáo án cũng như những ngày ôn luyện mong sao các em được chắp cánh bay cao, bay xa. Nhiều thế hệ học sinh của Nhà trường đã trưởng thành vẫn luôn ghi nhớ hình ảnh cô giáo tận tụy hết lòng vì học sinh với mong muốn giáo dục, dạy dỗ các em trở thành những con người có ích cho xã hội. Trong suốt thời gian công tác các đồng chí luôn chân tình, cởi mở, chan hòa với đồng nghiệp.

 

Ôn cũ để biết mới, để thế hệ trẻ như chúng ta càng tự hào về những truyền thống đó và luôn phấn đấu vươn lên. Thước đo thành công và giá trị của người thầy, người cô trong sự nghiệp của mình không phải là quyền lực hay tiền bạc mà là những dấu ấn để lại trong lòng các thế hệ học trò và trong tình cảm của đồng nghiệp. Mỗi thầy, cô phải là một bài học sống động về nhân cách và nghị lực để học sinh noi theo.

                                                        Như tấm gương trong chẳng bụi mờ

                                                        Trọn đời dạy dỗ các em thơ

                                                        Rèn đức luyện tài nêu gương sáng

                                                        Sự nghiệp trồng người thỏa ước mơ…

Tất cả vẫn như còn mãi trong lòng mỗi thầy cô. Thời gian thấm thoát trôi qua, cô đã được về nghỉ theo chế độ, đó là thuận theo lẽ tự nhiên nhưng đến lúc phải chia tay, ai cũng cảm thấy bùi ngùi, xúc động.

Buổi chia tay kết thúc với bao tình cảm lưu luyến xen lẫn nỗi buồn. Dù không muốn chia tay tạm biệt, nhưng vẫn phải tạm biệt chia tay. Cuộc chia tay nào cũng vậy, cũng cảm thấy xốn xang, bùi ngùi trong dạ. Có lẽ trong sâu thẳm mỗi người sẽ luôn nhớ về hình ảnh hai đồng chí với những kỉ niệm đẹp nhất.

Vẫn biết hội ngộ và chia ly là lẽ thường tình, là quy luật muôn đời của cuộc sống. Vậy mà đến giờ phút phải chính thức nói lời chia tay, chúng ta ai cũng cảm thấy xúc động, bùi ngùi, buồn vui  khó tả. Chia tay với hai đồng chí, chúng tôi - những người ở lại tiếp nối sự nghiệp trồng người mà Đảng và Nhà nước đã giao phó. Một mùa xuân mới đang về, kính chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc viên mãn bên gia đình của mình và luôn luôn nhớ về mái trường Nguyễn Trường Tộ. Sau đây là một số hình ảnh trong buổi chia tay:



Thầy HT Lê Văn Long tặng quà cho cô Nguyễn Thị Cúc


Thầy HT Lê Văn Long tặng quà cho ông Nguyễn Văn Hảo


 
Các tổ trưởng chụp hình lưu niệm với ông Trần Văn Hảo



Tập thể nữ giáo viên chụp hình lưu niệm với đại biểu



Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !