Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 57
  • Trong tuần: 140
  • Tất cả: 81304
Đăng nhập
TruongTHCSNguyenTruongToBuDa
2 giáo viên làm rạng danh Bình Phước
Ngày 19-10 vừa qua, Bộ GD-ĐT tuyên dương 252 giáo viên, học sinh tiêu biểu xuất sắc toàn quốc năm học 2015-2016. Trong số 126 giáo viên được tuyên dương, Bình Phước vinh dự có thầy Hà Văn Quyền, Hiệu phó Trường THPT chuyên Quang Trung (Đồng Xoài) và nhà giáo ưu tú Mai Thị Thắm, giáo viên Trường tiểu học An Lộc B (Bình Long).
Thầy Quyền, cô Thắm là điển hình về hình ảnh người thầy tận tâm với nghề, đi đầu trong đổi mới quản lý, đổi mới phương pháp dạy học, có nhiều cải tiến, sáng kiến góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Qua đó cũng là động lực để thầy cô khác phấn đấu vươn lên làm tốt hơn nữa sứ mệnh “trồng người” cao quý của mình.

KHÔNG NGỪNG SAY MÊ SÁNG TẠO VÀ “TRUYỀN LỬA”
CHO HỌC SINH

Nhắc đến thầy Hà Văn Quyền, giáo viên môn Vật lý, Hiệu phó Trường THPT chuyên Quang Trung không chỉ các thế hệ học trò, đội ngũ thầy cô giáo, các nhà quản lý giáo dục trong tỉnh mà cả phụ huynh đều ngưỡng mộ tài năng sư phạm, hết lòng với nghề của thầy.

Vào nghề năm 1989, đến 2008 thầy được đề bạt làm hiệu phó. Ở cương vị nào thầy vẫn coi việc dạy học là nhiệm vụ then chốt, thước đo của sự nghiệp “trồng người”. Để truyền cảm hứng cho học sinh trong từng tiết dạy, thầy luôn chú trọng vận dụng phương pháp gợi mở gắn liền với thực hành để học sinh dễ tư duy, sáng tạo. Việc nghiên cứu, đổi mới phương pháp dạy của thầy đã phát triển tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tế của học sinh.
 
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !